Tuyển dụng
Với mục đích tạo điều kiện cho ứng viên chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn và cũng là cơ hội để công ty tìm được ứng viên phù hợp với vị trí mà công ty đang tuyển dụng. HIỆP LỢI gửi đến ứng viên quy trình tuyển dụng tại công ty theo các bước như sau:
BƯỚC 1: ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký ứng tuyển vị trí phù hợp và Ứng tuyển gửi CV về Email: hieploiceramic@gmail.com
BƯỚC 2: SÀNG LỌC HỒ SƠ
Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên gửi về từ bước 1, HR của công ty sẽ tiến hành sàng lọc hồ sơ và lựa chọn ra những ứng viên phù hợp với vị trí công việc mà công ty đang tuyển dụng.
HR tiến hành gửi mail đặt lịch hẹn và thông tin hướng dẫn quy trình phỏng vấn. Sau đó HR sẽ điện thoại phỏng vấn trong 10 phút với ứng viên. Nếu đạt, HR sẽ gửi Email xác nhận thời gian và địa điểm phỏng vấn trực tiếp tại Công Ty.
BƯỚC 3: PHỎNG VẤN
Quá trình phỏng vấn được chia làm 2 phần:
Phần 1: Phỏng vấn sơ bộ
Đây là bước mà công ty tìm hiểu thông tin tổng quát về ứng viên: tính cách, quan điểm, sở thích, khả năng hòa đồng…
Phần 2: Phỏng vấn chuyên môn và tình huống
Đại diện bộ phận liên quan (bộ phận cần tuyển dụng) sẽ phỏng vấn về:
Chuyên môn bao gồm: Những công việc ứng viên đã từng làm, trình độ học vấn, chuyên ngành đào tạo, kinh nghiệm làm việc…
Trao đổi kỹ hơn về mức lương, thưởng, các chế độ phúc lợi…
Thời gian làm việc của công ty
Mô tả công việc
Phỏng vấn tình huống
BƯỚC 4: PHẢN HỒI KẾT QUẢ
Sau khi phỏng vấn, HR sự sẽ đánh giá lại thông tin từ buổi phỏng vấn và đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng
HR sẽ gửi kết quả phỏng vấn tới Email của ứng viên trong vòng 3 ngày làm việc (tính từ thời điểm kết thúc phỏng vấn)
BƯỚC 5: NHẬN VIỆC
Sau khi thông báo kết quả phỏng vấn, HR sẽ gửi thư mời nhận việc cho ứng viên qua Email bao gồm các thông tin sau:
Vị trí nhận việc
Ngày nhận việc
Bộ phận làm việc, cấp trên trực tiếp
Thời gian làm việc
Lương và các khoản phụ cấp
Các quyền lợi khác theo quy định của công ty
Để giúp ứng viên có thể hình dung rõ hơn về môi trường và văn hóa của công ty, gửi đến ứng viên những thông tin sau:
Giá trị cốt lõi:
1. LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ VÀ LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN SỐ 1:
Chủ động, Tươi cười, Chào hỏi, Cám ơn. Phục vụ khách hàng tận tâm.
Tư vấn và chăm sóc Khách Hàng khi gặp sự cố. Giải quyết các khó khăn của Khách Hàng là ưu tiên số 1.
Tuyệt đối không tỏ thái độ và nói xấu Khách Hàng.
2. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ TÍCH CỰC, YÊU THƯƠNG VÀ TRÁCH NHIỆM
Hướng dẫn, hỗ trợ đồng đội hoàn thành tốt công việc, không bao che, không làm thay.
Lắng nghe, thẳng thắn góp ý theo hướng xây dựng, luôn ghi nhận thành quả về sự công hiến và nỗ lực.
Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm trong công việc của mình.
3. TRUNG THỰC VÀ XÂY DỰNG CÁC MỐI QUAN HỆ CỞI MỞ
Trung thực trong công việc và lời nói: Không nói ra, không thể hiện những gì mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong của chính mình.
Xây dựng các mối quan hệ cởi mở, lắng nghe, tôn trọng, sẵn sàng hỗ trợ để từng các nhân được phát triển.